VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Lê Phương Phương - Những Người Trẻ Lạ Lùng

Sau khi buổi tiệc Tri Ân Khách Hàng với chủ đề “Những Người Trẻ Lạ Lùng” của công ty VYC Travel tổ chức kết thúc với đầy ắp niềm vui, các vị khách quý của VYC Travel đã nhanh chóng chia sẻ lên trang facebook cá nhân của mình rất nhiều khoảnh khắc đẹp, cũng như bày tỏ những cảm xúc lắng đọng sau chương trình.
Cô Lê Phương, một trong những khách hàng thân thiết của VYC Travel đã có vài lời gửi đến công ty, ban Giám Đốc và toàn thể nhân viên như sau:  

 

"Chúc mừng buổi tiệc tri ân khách hàng của công ty VYC Travel năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Giám đốc Trường và Phó Giám đốc Hiếu, các bạn có thể tự hào về một sự kiện lớn sự kiện mà mình đã chuẩn bị kĩ lưỡng. Với những chương trình du lịch hấp dẫn và thái độ phục vụ tận tình mà VYC Travel đã thực hiện suốt 29 năm qua, các bạn xứng đáng là tấm gương về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Các bạn là một diểm nhấn tươi sáng.... Tôi và gia đình tôi đã quyết định đăng ký một chuyến du lịch Tết cùng VYC Travel và nhiều tour khác trong năm 2019 cùng với sự an tâm thật sự trong chuyến đi của mình."

Ngoài ra, chị Vu Wendy cũng có chia sẻ thêm: "Đêm của “Những Người Trẻ Lạ Lùng” rất vui vì nhận được món quà mà VYC Travel chuẩn bị cho mình với thật nhiều tình cảm, các bạn đã giúp mình ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp trong mỗi cuộc hành trình cùng với VYC. Sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong thời gian sắp tới".

 

 

VYC Travel cám ơn tất cả các vị khách quý đã dành chút thời gian để tham gia bữa tiệc của chúng tôi, một buổi tiệc ấm áp tình thân của những người yêu du lịch bằng cả trái tim và nhờ ta quên đi những hạn chế của bản thân say sưa khám phá để thấy như mình trẻ lại, thế mới là “Những người Trẻ Lạ Lùng”.

Xem thêm
Cô Ngọc Liên - Hội Nghị Khách Hàng
Nguyễn Thị Hồng Trang - Hội Nghị Khách Hàng
Cô Hoàng Loan - Hội Nghị Khách Hàng
Cô Lê Thị Liễu - Hội Nghị Khách Hàng
Gia Đình Sư Thầy & Phạm Thị Hương - Lê Văn So


 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger