VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Minh Thư Nguyễn - Đông Âu

Chuyến du lịch Đông Âu 12 ngày 11 đêm do VYC Travel tổ chức sẽ đưa du khách đi từ thị trấn này, băng qua làng mạc khác và đến thành phố nọ, nơi mọi thứ đều hiện ra giống như chuyện cổ tích. Khu vực này có rất nhiều địa điểm đẹp và độc đáo khiến cho du khách không khỏi bồi hồi khi ghé ngang. Và dưới đây là lời chia sẻ của quý khách Nguyễn Minh Thư về vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của Đông Âu.

"Thế là chúng tớ đã hoàn thành cuộc hành trình thần tốc một số vùng Đông Âu 12 ngày đêm (Áo - Đức - Séc - Ba Lan - Slovakia - Hungaria). Chuyến đi chóng vánh đã để lại cho chúng tớ nhiều trải nghiệm rất vui và thú vị. Chúng tớ đã được chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp; được nghe những mẩu chuyện và ngắm nhìn chân dung những nhân vật lịch sử thuộc các Triều Đại Trung Đông Âu mà trước đây chúng tớ biết chút ít qua sử sách; được tận hưởng những giờ phút thư giãn với thiên nhiên trong lành và đẹp như cổ tích tại Ngôi làng cổ bên hồ Hallstatt. Chuyến đi thật may mắn vì thời tiết những nơi chúng tớ đến đều chiều lòng người: có nắng nhưng không bị nóng, có chút gió, không mưa. Trời thương! “Ở Hiền Gặp Hên"."

 

Nguyên văn chia sẻ của chị Minh Thu về chuyến đi Đông Âu trên trang facebook cá nhân
 
Những hình ảnh của chị Minh Thư trong hành trình
 

Hành trình của chuyến đi


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Nhà Thờ Con Gà tại Praha


Trong phòng cầu nguyện lớn nhất với độ sâu hơn 135m trong lòng đất của Khu Mỏ Muối tại Ba Lan


Vui vẻ cùng nhau tại quảng trường Thành Ngư Phủ tại Budapest



Bên hồ Hallstatt


"Bạn ấy là Tuấn “Trọc” - HDV tận tình, chu đáo, hiểu sâu biết rộng và đầy ắp kinh nghiệm chu du thiên hạ" - trích lời của chị Minh Thư


"Bạn ấy có tên gọi thật thân thiện Ba Tốt - người Ba Lan đã cầm lái đưa đoàn đi suốt hành trình"

 
"Chuyến đi thành công như sự mong đợi của chúng tớ. Chúng tớ rất quý mến bạn Tuấn “Trọc” và bạn Batos - hai bạn đồng hành đưa chúng tớ chu du khắp nơi. Góp phần cho thành công của chuyến đi còn có sự chuẩn bị rất chu đáo của Thiên Thiên, Hieu Nguyen và các bạn Vyc Trip. Cảm ơn các bạn!"


Một phần của ngôi làng Hallstatt



Restaurant trên lưng núi

Một góc nhỏ của Dormio Resort


Xe cổ trong thành phố Praha


Trong Nhà Nguyện Thánh Mẫu Đen và trong Nhà Nguyện Jasna Cora


Một nét kiến trúc tại Wroclaw

 
"Các tay máy nghiệp dư trong nhóm thi nhau ghi lại những khoảnh khắc sẽ khó lặp lại, cùng nhau chia sẻ những hình ảnh đẹp. Chắc hẳn mỗi chúng mình đều có những ấn tượng đẹp về chuyến đi tuyệt vời này".


Thành phố Bratislava


Tại cột cây số 0 Budapest


Cánh đồng Slovakia


Lúa mì Ba Lan

 
Đông Âu có phải chăng là quá đẹp, quá lãng mạn để bất kỳ ai đến rồi rời đi đều phải luyến lưu. Cảm ơn chị Minh Thư đã cho VYC Travel được sánh bước cùng chị trong chuyến đi này. Hy vọng trong tương lai chúng tôi vẫn sẽ có cơ hội được phục vụ chị trong những hành trình khác với chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa!

Xem thêm:
Quỳnh Giang - Châu Âu 
Ngô Kim Phụng
Tô Lưu Hiền
Nguyễn Thái Hằng - Baltics
Thu Dung - Baltics


 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger