VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Các Kênh Bán Phòng OTA Review

Một số ý kiến đánh giá Ravevenala Boutique Resort tại:
Xem thêm video đánh giá khách hàng trên Booking.com
Trang Booking.com
♦ QUÝ KHÁCH TRUNG ĐẾN TỪ VIỆT NAM

Lovely and clean room.
Friendly staff, delicious breakfast buffet, large and beautiful swimming spool.

Phòng xinh xắn và sạch sẽ.
Nhân viên thân thiện, bữa sáng tự chọn ngon miệng, hồ bơi lớn và đẹp.

Ý kiến đánh giá của Quý khách Trung về Resort trên trang Booking.com


Hồ bơi tràn bờ

♦ QUÝ KHÁCH HANNAH ĐẾN TỪ VƯƠNG QUỐC ANH
The hotel room is large, clean and well decorated. The hotel grounds are kept very well especially the lawns which are immaculate. The hotel has a private beach area which is kept clean. They provide you with pool/beach towels. 
Location is a short scooter ride to the restaurant area. It's located right close to the tourist bus station so very handy.
We had a look at similar hotel offerings in the area and this looks like the nicest.

Phòng khách sạn rộng, sạch sẽ và được trang trí tốt. Khách sạn có khu vực bãi biển riêng được giữ sạch sẽ. Họ cung cấp cho bạn khăn hồ bơi / bãi biển.
Địa điểm gần với khu vực nhà hàng. Nó nằm ngay gần trạm xe buýt du lịch nên rất tiện dụng.
Chúng tôi đã xem xét các dịch vụ khách sạn tương tự trong khu vực và đây có lẽ là nơi tốt nhất.
Ý kiến đánh giá của Quý khách Hannah về Resort trên trang Booking.com


Giây phút thư giãn bên người thân tại Resort
♦ QUÝ KHÁCH JAN ĐẾN TỪ ĐỨC
Perfect for relaxing in Mui Ne for some days in a very nice athmosphere.
Nice and clean room with Fresh fruits every day. Beautiful pool area and Access to the sea. Delicious breakfast.

Nơi tuyệt vời để thư giãn ở Mũi Né
Phòng đẹp, sạch sẽ với trái cây tươi mỗi ngày. Khu vực hồ bơi tuyệt đẹp và tiếp cận với biển. Bữa sáng ngon miệng.

 

Ý kiến đánh giá của Quý khách Jan về Resort trên trang Booking.com

♦ QUÝ KHÁCH IVETA ĐẾN TỪ CỘNG HÒA SÉC
Great breakfast - variety of fresh fruit, hot meals, noodles, vietnamese coffee and a lovely seaview. Spacious room, comfortable bed, large shower. Room cleaning and towel changing everyday including some fresh fruit and bottled water. There were huge waves, so we couldnt swim in the sea as much as we wanted, so really enjoyed the pool, which was clean and never too crowded. The hotel garden is beautiful, we loved the view from our balcony.

Bữa sáng tuyệt vời - nhiều loại trái cây tươi, bữa ăn nóng hổi, mì, cà phê Việt Nam và cảnh biển đáng yêu. Phòng rộng rãi, giường thoải mái, vòi hoa sen lớn. Dọn phòng và thay khăn hàng ngày bao gồm trái cây tươi và nước đóng chai. Có những con sóng lớn, vì vậy chúng tôi không thể bơi trong biển nhiều như chúng tôi muốn, vì vậy thực sự rất thích hồ bơi, nơi sạch sẽ và không quá đông đúc. Khu vườn của khách sạn rất đẹp, chúng tôi yêu thích cảnh quan từ ban công của chúng tôi.

 

Ý kiến đánh giá của Quý khách Iveta về Resort trên trang Booking.com

Khu vườn xanh mướt

♦ QUÝ KHÁCH RAIN ĐẾN TỪ ESTONIA
Overall concept of the hotel is good: not too big, very well maintained (a lot of green) and very friendly personell. Hotel is just renovated (2017) and feels fresh and cozy. Own beach is good. If available - the beachfront ocean view bungalows first floor are worth the extra money. Restaurant is really good - usually we don't eat lunch or dinner at hotel we stay but in Ravenala we had about half of our dining at their restaurant including the New Year Eve dinner.

Ý kiến đánh giá của Quý khách về Resort trên trang Booking.com
 
Nhìn về tổng thể khách sạn tốt: không quá lớn, được chăm sóc rất tốt (rất nhiều cây xanh tươi tốt) và con người ở đây hết sức thân thiện. Khách sạn mới được nâng cấp (2017) và tạo cảm giác tươi mới và ấm cúng. Bãi biển riêng rất đẹp. Nếu có thể - các boong-ga-lô đầu tiên nhìn ra biển xứng đáng được tính thêm tiền.
Nhà hàng thực sự tốt - thông thường chúng tôi không ăn trưa hoặc ăn tối tại khách sạn, nhưng ở Ravenala, chúng tôi có hơn một bữa ăn tại nhà hàng của họ bao gồm bữa tối Đêm Giao thừa.



♦ QUÝ KHÁCH DIỆU 
I like everything, it's new and match with all the decorations and facilities. Price range easy to select also the resort upgraded my room at the 1st time booking made me satisfied. I hope you will create the membership and surely I will enroll for my short time off. Breakfast is good and nice view from the restaurant to the pool and the beach. Absolutely love this Ravenala resort.

 

Ý kiến đánh giá của Quý khách về Resort trên trang Booking.com
 
Tôi thích tất cả mọi thứ, nó mới và sự kết hợp tinh tế giữa tất cả các đồ trang trí và cơ sở vật chất. Mức giá dễ chọn cũng là khu nghỉ dưỡng nâng cấp, tôi rất hài lòng trong lần đầu tiên đặt phòng. Tôi hy vọng bạn sẽ tạo một hội viên và chắc chắn tôi sẽ ghi danh cho thời gian ngắn mà tôi có thể đi. Thức ăn sáng ngon và view nhìn từ nhà hàng đến hồ bơi và bãi biển rất đẹp. Hoàn toàn thích khu nghỉ mát Ravenala này.

♦ QUÝ KHÁCH SVETLANA ĐẾN TỪ NGA
Hotel is pretty clean and new, territory is very cozy. We lived in bungalow and all of them was quite isolated from other bungalows. Swimming pool is nice. In other words, territory of hotel gets Excellent! Wifi works good. Every day hotel presented some fruits after cleaning. Staff is intelligent but not all of them speaks English. Location is about 1,5 km to the center and boke market - it’s up to you if it is plus or minus. There are necessary places nearby: massage, minishop, travel agency, bike rent.

 

Ý kiến đánh giá của Quý khách về Resort trên trang Booking.com
Khách sạn khá sạch sẽ và mới, không gian rất ấm cúng. Chúng tôi sống trong bung-ga-lô và tất cả chúng đều khá cô lập với những bung-ga-lô khác. Bể bơi đẹp. Nói cách khác, không gian của khách sạn trở nên tuyệt vời!
Wifi nếu hoạt động tốt. Mỗi ngày khách sạn trình bày một số loại trái cây sau khi được làm sạch.
Nhân viên thông minh nhưng không phải tất cả đều nói tiếng Anh. Vị trí cách trung tâm và chợ khoảng 1,5 km - tùy thuộc vào bạn. Có những nơi cần thiết gần đó: massage, minishop, đại lý du lịch, thuê xe đạp.


♦ QUÝ KHÁCH CLAIRE ĐẾN TỪ NAM PHI 
Perfect place to relax by the pool or sea!! Breakfast was good, a different soup everyday was my favourite picking every morning. Our room was a good size, two of us could open our big bags and still have space to move around. We had a nice view to the side of the pool and the sea...

 

Ý kiến đánh giá của Quý khách về Resort trên trang Booking.com
Nơi hoàn hảo để thư giãn bên hồ bơi hoặc biển !! Buổi ăn sáng rất ngon, một món canh khác nhau hàng ngày là lựa chọn ưa thích của tôi mỗi buổi sáng. Phòng của chúng tôi có kích thước tốt, hai chúng tôi có thể mở túi ngủ  lớn của chúng tôi mà vẫn có không gian để di chuyển xung quanh. Chúng tôi có view đẹp về phía hồ bơi và biển ...
 

Trang Expedia

Đánh giá khách hàng trên trang Expedia
 
♦ QUÝ KHÁCH LOUISE
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chúng tôi được đối xử như những vị vua! Trái cây tươi đến phòng của chúng tôi mỗi ngày. Bãi biển nằm ngay ngoài cửa hiên, nơi chúng tôi có thể nhìn thấy hoàng hôn mỗi đêm! Các nhân viên rất thân thiện và làm mọi thứ để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi thú vị. Họ dành những chuyến du ngoạn và giao lưu cho chúng tôi với một nụ cười đẹp. Các bữa ăn sáng là đặc biệt, rất nhiều và rất nhiều. Tầm nhìn từ nhà hàng không thể xuyên thủng, hồ bơi và biển. Hồ bơi cực kỳ sạch sẽ, rộng lớn và thật sảng khoái. Nhiều nhà hàng và quán bar trong khoảng cách đi bộ. Rất nhiều mua sắm cũng có. Mới cải tạo, tất cả là không ổn định. Chúng tôi yêu thích ở lại của chúng tôi và sẽ trở lại vào năm tới.

 

Ý kiến đánh giá của Quý khách Louise trên Trang Expedia 

♦ QUÝ KHÁCH BEVERLEE
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ đáng yêu tại khách sạn này. Phòng rộng rãi, phòng tắm lớn sạch đẹp. Biển nằm đối diện bên hồ bơi. Khu vực này không có những bãi biển tuyệt vời, nhưng khách sạn cung cấp ghế bãi biển, dù che nắng để chiêm ngưỡng những con sóng vỗ. Rất nhiều sự lựa chọn cho bữa sáng. Vườn tược được chăm sóc rất tốt. Tốt nhất để có một chuyến đi xe jeep để xem tất cả các điểm tham quan, vui vẻ và không tốn kém. Hải sản lớn ở khắp mọi nơi trong khu vực này.

 


Ý kiến đánh giá của Quý khách Beverlee trên Trang Expedia 
♦ QUÝ KHÁCH THOMAS
Thật tuyệt vời, tôi là người duy nhất ở đây, vì đang vào mùa tôi được nâng cấp lên một căn phòng rất rộng, đối diện với bãi biển, có sân để ngồi và ngắm cảnh. Tôi thậm chí đã có một phòng tắm bên ngoài kèm theo. Một số người bạn ở liền kề các khách sạn đắt tiền hơn, đã bị mê hoặc bởi nơi này và phòng của tôi. Nhân viên tất cả thân thiện và hỗ trợ chu đáo, hồ bơi rộng và sâu. Nhược điểm khác là cuộc sống ban đêm là khoảng 10 phút đi bộ lên đường. Rat khuyến khích.

Phòng ốc được trang trí hài hòa

♦ QUÝ KHÁCH LIEF
Bungalow rất đẹp với sân trong được trang bị trong một khu vườn rất đẹp với hồ bơi lớn. Khách sạn có sân hiên riêng với ghế tắm nắng.

Ý kiến đánh giá của Quý khách Lief trên Trang Expedia 
♦ QUÝ KHÁCH GYUBEOM
Nhân viên rất thân thiện, không có sâu và hồ bơi cũng có sẵn vào ban đêm, vì vậy bạn có thể sử dụng nó khi bạn đi tour du lịch bằng xe jeep! Ngay trước có nhiều khu vực massage.
Ý kiến đánh giá của Quý khách Gyubeom trên Trang Expedia 
♦ QUÝ KHÁCH HÀN QUỐC 
Thật dễ dàng để tìm thấy một khách du lịch mới đi bộ 1 phút đi bộ. Tất cả các phòng đều có kích thước nhỏ và tôi thích hồ bơi. Nó được duy trì tốt và sạch sẽ. Tôi không có muỗi vì đây là phòng ở tầng hai. Hoàng hôn trên bãi biển thật hoàn hảo.

Ý kiến đánh giá của Quý khách Hàn Quốc trên Trang Experia 
♦ QUÝ KHÁCH BJØRN ZIMMERMANN
Oppgraderte til bungalow ,. rommet vi hadde bestilte var ikke helt som forventet ,. Bra men bungalowen fristet mer med suveren beliggenhet på anlegget.
Nâng cấp bung-ga-lô. Căn phòng chúng tôi đã đặt không hoàn toàn như mong đợi. Tốt nhưng bung-ga-lô hấp dẫn hơn với vị trí tuyệt vời tại khu nghỉ mát.


Ý kiến đánh giá của Quý khách trên Trang Experia 


Trang Traveloka

♦ QUÝ KHÁCH THI. T.T.N 
Khách sạn có nội thất mới, sạch sẽ. Nhân viên rất dễ thương và chịu giúp khách hàng. Hồ bơi cực đẹp, có hồ lớn 2m, hồ cho em bé và hồ massage cực đã. Chỉ có không gian khách sạn hơi nhỏ nên ko thoải mái đi dạo lắm. Đồ ăn buffet sáng ăn khá, ko đa dạng món lắm.

 

Ý kiến đánh giá của Quý khách về Resort trên trang Traveloka
♦ QUÝ KHÁCH THUY T
Quá tuyệt vời! Nhân viên thân thiện, phòng ngủ sạch, tiện nghi, sang trọng, view đẹp, hồ bơi sạch, thức ăn ngon, giá phòng ưu đãi 

 

Ý kiến đánh quá của Quý khách về Resort trên trang Traveloka

♦ QUÝ KHÁCH TRƯƠNG T.K.N
Rất tốt. Phòng hơi nhỏ nhưng đầy đủ tiện ích. Khung cảnh nên thơ. Do có việc không thể qua phòng ăn sáng được, resort hỗ trợ mang qua tận phòng. Phục vụ rất ok. Vui vẻ.

 

Ý kiến đánh giá của Quý khách về Resort trên trang Traveloka 
 

Trang Agoda
  Xem thêm video ý kiến khách hàng trên Agoda
 

 

♦ QUÝ KHÁCH TAY
Đã nhận xét vào 19/07/ 2018
Thiết kế khuôn viên đẹp, sạch sẽ - Phòng lớn, toilet sạch, thiết bị tốt - Buffet sáng ngon, đầy đủ món, đạt chuẩn - Nhân viên phục vụ tốt.


Ý kiến đánh giá của Quý khách Tay về Resort trên trang Agoda


♦ QUÝ KHÁCH VY
Đã nhận xét vào 18/08/ 2018
Giá rẻ, phòng đẹp hơn nhiều so với các khách sạn ở Mũi Né khá ấn tượng với cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên khách sạn.


Ý kiến đánh giá của Quý khách Vy về Resort trên trang Agoda
 

♦ QUÝ KHÁCH THUY
Đã nhận xét vào 05/09/ 2018
Phòng nhỏ nhắn, xinh xắn. Nhân viên nhiệt tình, bữa sáng nhiều món, ăn no nê. Phòng thoáng, sạch sẽ. Bể bơi đẹp tuy nhiên hơi sâu.


Ý kiến đánh giá của Quý khách Thuy về Resort trên trang Agoda
 


♦ QUÝ KHÁCH SEUNGMI
Đã nhận xét vào 27/4/ 2018
"Đây thật sự là một khách sạn tuyệt vời!"
Vị trí của khách sạn nằm bên cạnh khu tham quan mới, vì vậy nó rất dễ tìm và nằm trên đường phố. Tôi đã sử dụng hồ bơi để giải trí, giá cả lại hợp lý !!!! Các phòng lớn và sạch sẽ, và giường cũng tốt. Các nhân viên rất tử tế và thoải mái, nếu bạn có cơ hội đến lần tiếp theo bạn cũng sẽ muốn ở lại đây.


Ý kiến đánh giá của Quý khách Seungmi về Resort trên trang Agoda
 

♦ QUÝ KHÁCH YULAN 
Đã nhận xét vào ngày 24/4/2018
The hotel is just near sinh coffee tourist . About 1km from the boke. Breakfast is good,we love eating pho . Our room is near the street ,so it's a little noisy at night, but it's clean and comfortable. Staffs there are friendly. 
Khách sạn gần du lịch cà phê sinh. Cách Mũi Né khoảng 1km. Đồ ăn sáng rất ngon, chúng tôi thích ăn phở. Phòng của chúng tôi ở gần đường phố. Do đó, nó hơi ồn vào ban đêm, nhưng nó sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên ở đây thân thiện.

 


Ý kiến đánh giá của Quý khách Yulan trên trang Agoda

♦ QUÝ KHÁCH JIN
Đã nhận xét vào ngày 16/5/2018

Đây là một khu nghỉ mát không quá lớn nhưng thật sự yên tĩnh, sach sẽ và rất tốt cho những kỳ nghĩ dưỡng. Nhân viên thân thiện và trên hết, văn phòng du lịch mới nằm ngay bên cạnh, do đó rất thuận tiện để đi đến các khu vực khác như Tour Mũi Núi hoặc Hồ Chí Minh. Nhưng tôi hơi thất vọng về bữa ăn sáng. Mặc dù thế tôi vẫn muốn quay trở lại đây nếu có dịp.


Ý kiến đánh giá của Quý khách về Resort trên trang Agoda


Xem thêm:

Review Us On TripAdvisor
Khách Hàng Đánh Giá Trực Tiếp
Review Us On Google
Review Us On Facebook
Các Kênh Bán Phòng OTA Review
 

RAVENALA BOUTIQUE RESORT

146 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Phone: 0252 3847 991

Hotline: 0949 745 657 Viber / Zalo

Web: www.ravenalaresort.com

Email: info@ravenalaresort.com

Skype: sales.ravenalaresort

Fanpage: www.facebook.com/ravenalaresortmuine

Giá phòng ưu đãi chào hè của Resort: Bấm xem ngay
Một số dịch vụ tham quan nghĩ dưỡng: Tại đây



 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích
Tên Tour Ngày khởi hành Giá Tour
DU LỊCH PHAN THIẾT - MŨI NÉ BIKINI BEACH - ĐỒI HỒNG - NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP ASTERIA MŨI NÉ 5 SAOKhuyến mãi

22/03/2024

3.090.000

24/03/2024

2.890.000

29/03/2024

3.090.000

31/03/2024

2.890.000

05/04/2024

3.090.000

07/04/2024

2.890.000

12/04/2024

3.090.000

14/04/2024

2.890.000

19/04/2024

3.090.000

21/04/2024

2.890.000

26/04/2024

3.090.000

28/04/2024

2.890.000

01/05/2024

2.890.000

03/05/2024

3.090.000

05/05/2024

2.890.000

08/05/2024

2.890.000

10/05/2024

3.090.000

12/05/2024

2.890.000

15/05/2024

2.890.000

17/05/2024

3.090.000

19/05/2024

2.890.000

22/05/2024

2.890.000

24/05/2024

3.090.000

26/05/2024

2.890.000

29/05/2024

2.890.000

02/06/2024

2.890.000

05/06/2024

2.890.000

07/06/2024

3.090.000

09/06/2024

2.890.000

12/06/2024

2.890.000

14/06/2024

3.090.000

16/06/2024

2.890.000

19/06/2024

2.890.000

21/06/2024

3.090.000

23/06/2024

2.890.000

26/06/2024

2.890.000

28/06/2024

3.090.000

30/06/2024

2.890.000

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - MŨI NÉ RAVENALA BOUTIQUE RESORT 3* GIÁ GỐC 2.490.000 ƯU ĐÃI 500.000VNDKhuyến mãi

22/03/2024

2.190.000

24/03/2024

1.990.000

29/03/2024

2.190.000

31/03/2024

1.990.000

05/04/2024

2.190.000

07/04/2024

1.990.000

12/04/2024

2.190.000

14/04/2024

1.990.000

19/04/2024

2.190.000

21/04/2024

1.990.000

26/04/2024

2.190.000

28/04/2024

1.990.000

01/05/2024

1.990.000

03/05/2024

2.190.000

05/05/2024

1.990.000

08/05/2024

1.990.000

10/05/2024

2.190.000

12/05/2024

1.990.000

15/05/2024

1.990.000

17/05/2024

2.190.000

19/05/2024

1.990.000

22/05/2024

1.990.000

24/05/2024

2.190.000

26/05/2024

1.990.000

29/05/2024

1.990.000

02/06/2024

1.990.000

05/06/2024

1.990.000

07/06/2024

2.190.000

09/06/2024

1.990.000

12/06/2024

1.990.000

14/06/2024

2.190.000

16/06/2024

1.990.000

19/06/2024

1.990.000

21/06/2024

2.190.000

23/06/2024

1.990.000

26/06/2024

1.990.000

28/06/2024

2.190.000

30/06/2024

1.990.000

TOUR NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT MŨI NÉ - BÀU TRẮNG RESORT LE VIVA 4 SAO ƯU ĐÃI 500,000 KHÁCH HÀNG TRÊN 50 TUỔI CHỈ 2,690,000 Khuyến mãi

22/03/2024

2.690.000

24/03/2024

2.690.000

29/03/2024

2.690.000

31/03/2024

2.690.000

TOUR NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - MŨI NÉ - BÀU TRẮNG ĐẲNG CẤP NGHỈ DƯỠNG APEC MANDALA CHAM BAY 5*Khuyến mãi

22/03/2024

2.690.000

24/03/2024

2.690.000

CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ DƯỠNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG VYC TRAVEL - TOUR PHAN THIẾT - MŨI NÉ - BÀU TRẮNG - ĐẲNG CẤP PANDANUS RESORT 4*HOT

24/03/2024

2.890.000

31/03/2024

2.890.000

NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT MŨI NÉ- KDL BÀU TRẮNG - ĐẲNG CẤP MŨI NÉ BAY RESORT 4*HOT

24/03/2024

2.690.000

31/03/2024

2.690.000

07/04/2024

2.690.000

14/04/2024

2.690.000

21/04/2024

2.690.000

28/04/2024

2.690.000

05/05/2024

2.690.000

12/05/2024

2.690.000

19/05/2024

2.690.000

26/05/2024

2.690.000

02/06/2024

2.690.000

09/06/2024

2.690.000

16/06/2024

2.690.000

23/06/2024

2.690.000

30/06/2024

2.690.000

Xem thêm

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger