VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

BẮC CỰC - HÀNH TRÌNH ĐỘC ĐÁO NHẤT 2018

VYC Travel tự hào là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong các chương trình du lịch độc đáo, mới lạ. Với mục tiêu không ngừng nỗ lực, mong muốn mang lại những hành trình tuyệt vời nhất cho du khách. Điển hình là chuyến hành trình khám phá Bắc Cực – 13N12Đ khởi hành ngày 1/5/2018 đã mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, chưa từng có trước đây. 
 

Đoàn VYC Travel khám phá Bắc Cực năm 2018


Vẻ đẹp khung cảnh vùng cực Bắc khó cưỡng

 
Cả hành trình là sự kết hợp của khung cảnh như mộng như ảo vùng đảo Svalbard – nơi có cư dân sinh sống cận kề Điểm Bắc Cực nhất, tại vĩ tuyến 78° Bắc. Chiêm ngưỡng đồng thời cả Mặt trời giữa đêm hòa cùng tuyết trắng băng giá. Kết hợp tham quan những cảnh sắc đẹp như tranh vẽ ở vùng Bắc Na Uy góp phần tạo nên một chuyến du hành trọn vẹn.  
 

Gia đình anh Tuệ ghi lại hình ảnh kỉ niệm tại Tallinn
 
Chương trình tour đã đưa du khách điểm qua Phố cổ Tallinn (Vanalinn), được UNESCO công nhận di sản thế giới, quyến rũ với kiến trúc được bảo tồn từ thời Trung cổ. Ghé thăm Quần đảo Vesterålen, khám phá Trung tâm lịch sử Tromsø, quyến rũ với những dãy phố nhà gỗ thế kỷ XIX.
 

Buổi chiều ở đảo Cá Voi bảo là tuyết trắng tinh


Thưởng thức bữa ăn hoang dã thịt tuần lộc

 
Khởi hành về Đảo Cá voi (Kvaløya), nơi có tên gọi vì có khá nhiều cá voi quần tựu ngoài khơi vào mùa đông, là một trong những nơi ngày càng thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên trong lành và quyến rũ với núi vịnh đan xen và những ngôi làng chài duyên dáng.
 

Trải nghiệm cho kéo đầy thú vị trong khung cảnh tuyết trắng bao la
 

Khám phá động băng với vẻ đẹp nguyên bản
 
Phong phú thêm các cung bậc cảm xúc cho hành trình, du khách có cơ hội trải nghiệm xe chó kéo thám hiểm hang động băng. Ấn tượng lý thú khi tự mình điều khiển đàn chó trên chặng đường 12km đến hang Băng, anh Hoàng Văn Tuệ đã chia sẻ: “…trong đoàn ai cũng háo hức - vừa thắc mắc vừa giao hẹn với hướng dẫn viên - chó kéo là phải kéo chạy trên tuyết đấy nhé…và rồi cái gì đến cũng đã đến - phải nói là amazing, vượt ngoài sức tưởng tượng… có 1 không 2 trong đời”. Xuống xe chó kéo, du khách được chiêm ngưỡng hang động băng huyền ảo.
 

Du thuyền trên sông băng Nordenskiold
 
Ngày cuối cùng ở lại Bắc Cực, du khách được ngồi thuyền lướt trên sông băng Nordenskiold cược vận may để có thể nhìn thấy Gấu Bắc Cực phơi nắng. Sau đó, du khách sẽ dạo bước tham quan thị trấn ma Pyramiden. 
Bắt Cực – Thiên đường tuyết trắng vùng viễn Bắc của Trái Đất, điểm đến cho những tâm hồn muốn chinh phục hành trình độc đáo!

XEM VÀ ĐĂNG KÝ NGAY HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ BẮC CỰC 2019 TẠI ĐÂY



 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger