VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

RỰC RỠ SẮC HOA ANH ĐÀO Ở CHIDORIGAFUCHI - TOKYO NHẬT BẢN

Chidorigafuchi là một con hào nước nằm ở phía Tây Bắc Cung Điện Hoàng Gia, có hình dạng độc đáo, cấu trúc trông giống như chim choi choi, trong tiếng Nhật gọi là chidori, là một địa điểm nổi tiếng để ngắm hoa anh đào ở Tokyo. Dọc theo con hào có khoảng 200 cây hoa anh đào xếp 2 bên bờ sông, tạo điểm nhấn đặc biệt cho nơi đây.
 

Hoa anh đào ở nhật bản được ví như tuổi thanh xuân hồn nhiên trong sáng, khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời bởi sự tồn tại của những nét đẹp tinh khiết , mong manh này chỉ vỏn vẹn 2 tuần. Những bông hoa anh đào mang sắc hồng, sắc trắng yêu kiều nở rộ khắp nơi trên xứ Phù Tang chính là biểu tượng cho một khởi đầu mới. Công viên Chidorigafuchi có lẽ là nơi mang đến không gian thưởng ngoạn hoa độc đáo bậc nhất thủ đô Tokyo nên được người dân, du khách yêu chuộng nhất. 
 

Từ khoảng cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ khắp các lối đi xung quanh hào nước, Chidorigafuchi thu hút người dân và du khách mọi miền đổ về ngắm hoa anh đào. Sau khi mặt trời lặn, đèn LED trên những cây anh đào sẽ được thắp sáng xung quanh cung điện Hoàng Gia (từ 18:00 – 22:00). Đây là thời điểm và không gian thích hợp để du khách đến tham quan chèo thuyền ra ngắm hoa anh đào từ dưới nước lên. Những mệt mỏi, những áp lực có lẽ sẽ dần được xếp sau những hồi ức vô cùng nên thơ như thế này.
 

Những cánh hoa lay động theo từng cơn gió trong ánh nắng xuân ấm áp sẽ là không cảnh bạn không thể nào quên được khi dạo bước trên con đường quanh hào. Về đêm, những ngọn đèn được thắp sáng và phản chiếu lên mặt nước tạo nên một không gian tuyệt vời và lãng mạn.
 

Sau khi khoe sắc mình dưới sắc Xuân, cánh hoa anh đào phủ kín mặt nước tạo nên “tuyết sakura” trên bề mặt nước khiến cho bức tranh Hoa anh đào trở nên huyền ảo vô cùng.

Còn gì đậm chất Nhật Bản hơn khi ngắm hoa anh đào bên cạnh Cung điện Hoàng gia! Chidorigafuchi là một trong những lựa chọn tuyệt vời để ngắm hoa nở từ trên mặt nước.
 

 
Với bầu trời trong vắt và nhiệt độ ấm áp, du khách từ khắp nơi đều về đây tham quan, đi dạo bộ giữa khung cảnh đầy hoa, chèo thuyền ngắm cảnh hoa hai bên hào, tạo ra một kỷ niệm đẹp cho những ai có dịp ghé đến Chidorigafuchi nói riêng và Nhật Bản nói chung mùa hoa anh đào.
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích
Tên Tour Ngày khởi hành Giá Tour
DU LỊCH NHẬT BẢN NGẮM HOA ANH ĐÀO NỞ RỘ 2024 - KAWAGUCHI - TOKYO - TOCHIGI - IBARAKIKhuyến mãi

30/03/2024

44.990.000

Xem thêm

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Visa du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger