VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

CHUYỆN VỀ HOA ANH ĐÀO Ở THỦ ĐÔ CỦA MỸ

Chị N.T.Hạnh, Q5 chia sẻ: “tôi đã may mắn có cơ hội ngắm hoa anh đào ở Nhật và Mỹ. Điều đó mang đến 2 trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nếu như ở đất nước “mặt trời mọc” tôi tìm thấy nét cổ kính, diễm lệ gắn với những ngôi đền thiêng và núi Phú Sĩ. Ngược lại ở Mỹ tôi tìm thấy một vẻ đẹp mới mẻ, kiêu sa gắn với những công trình kiến trúc hiện đại”.
 

 
CÂU CHUYỆN TỪ 3000 GỐC ANH ĐÀO NGƯỜI NHẬT GỬI TẶNG MỸ HƠN MỘT THẾ KỶ TRƯỚC…
Cách đây 104 năm để đánh dấu tình hữu nghị hai nước, thị trưởng Tokyo đã gửi tặng nhân dân Mỹ 3000 gốc hoa anh đào. Từ đó, cứ mỗi độ tháng 3 hàng năm, Washington D.C trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với sắc hồng rực rỡ của hoa anh đào. Hơn 3.800 cây hoa bung cánh nở rộ phủ khắp các lối đi, trải dài hai bờ sông Potomac và rủ bóng xuống hồ Tidal Basin thơ mộng. 

 

 
Để đến Mỹ ngắm hoa anh đào, các đơn vị lữ hành sẽ thiết kế tour tham quan bờ Đông nước Mỹ gồm New York – Philadelphia kết hợp ngắm hoa tại Washington D.C. Trong hành trình này, du khách sẽ được khám phá thành phố New York – Chốn phồn vinh đô hội và thịnh vượng bậc nhất của Mỹ - nơi lan tỏa sức ảnh hưởng đến toàn thế giới về kinh tế, tài chính, văn hóa và thời trang. Cố đô Philadenphia - nơi lưu giữ những dấu ấn lịch sử của đất nước Mỹ, về những vị tổng thống tài ba đã có công gây dựng nên một nước Mỹ hiện đại ngày nay. Ngoài ra, bạn còn được tham quan Bảo Tàng Vũ Trụ & Hàng Không lớn nhất thế giới, nơi trưng bày từ những thiết bị bay sơ khai đầu tiên của nhân loại năm 1903 cho đến đến những tàu vũ trụ hiện đại như Phi Thuyền Apollo hay các phiên bản Boeing đang sử dụng hiện tại.
 

 
KẾT HỢP THĂM THÂN NHÂN TẠI MỸ VÀ KHÔNG LO NGẠI VỀ VISA
Trong một chuyến đi Mỹ mùa xuân, không ít người ước mong kết hợp đi du lịch và thăm người thân hoặc bạn bè sau thời gian xa cách. Thấu hiểu những mong mỏi trên, VYC Travel thiết kế tour ngắm hoa vào thời điểm hoa nở rộ đẹp nhất và tối ưu hóa khả năng đậu Visa vốn là nỗi lo lắng lớn nhất của du khách khi nghĩ đến việc du lịch Mỹ.
VYC Travel tự hào là đơn vị uy tín với kinh nghiệm 25 năm trong tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước và đã đưa du khách Việt đến hơn 100 Quốc gia khắp 5 Châu lục. Chúng tôi sẽ tổ chức cho du khách thăm thân nhân tại Mỹ sau khi kết thúc tour, chủ động thời gian về như mong muốn, sum hợp gia đình cho một mùa xuân ấm áp, tràn đầy yêu thương. Và đặc biệt là bạn sẽ chẳng lo ngại nhiều đến việc đậu Visa vì chúng tôi sẽ tối ưu nhất khả năng đạt được Visa Mỹ bằng đội ngũ tư vấn viên thông thạo nghiệp vụ.

 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Visa du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger