VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Trương Thúy Mai

Sự hài lòng của khách hàng trong mọi chuyến đi, đó là một niềm vinh hạnh và là động lực to lớn để VYC Travel tiếp tục phát huy và phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn. Cùng xem lại những cảm nhận, chia sẻ của cô Trương Thúy Mai và những người bạn trong hành trình Đảo Yến - Điệp Sơn - Phú Yên - Quy Nhơn đầy ấp kỉ niệm!

"Đất nước mình đẹp lắm! Trước thiên nhiên bao la mình trở nên bé nhỏ, mong manh và mộng mơ."

 

https://www.facebook.com/thuymai.truong.12/posts/870014526482206


Cô Mai và những người bạn của mình trong màu áo cờ đỏ sao vàng

 
"Gặp nhau vui mừng khôn xiết, những nắm tay, những cái ôm... những khi chia tay cùng những cái nắm tay, cái ôm nhưng dường như chặt hơn, lâu hơn, và rưng rưng, mắt nhòa lệ...không muốn rời nhau! 18 người chúng tôi thì 15 người về Bắc, 5 người xuôi về miền Nam với những lời hẹn hò mong ngày gặp lại...
Tạm biệt cuộc vui, tạm biệt 6 ngày 6 đêm trở về với tuổi thơ, được cười, được nói, được hát, được ăn cùng măm, ngủ cùng giường, chí chóe trêu chọc nhau, chăm sóc nhau, lo lắng cho nhau mà không phải giữ gìn ý tứ, ai cũng quên mất mình đã là ông là bà...mà cứ ngỡ như thời cùng nhau tuổi 16, 17 vậy! Chúng ta sẽ cùng nhau đếm những kỉ niệm rất đẹp của những ngày vừa qua vào cuộc sống hiện tại của mình, để SỐNG VUI SỐNG KHỎE bên gia đình của mình và lại sẽ bên nhau trong những chuyến đi mới các bạn nhé!
Lần nữa cám ơn công ty du lịch VYC Travel, đã tạo cho đoàn có một chuyến đi tuyệt vời và khó quên. Cả đoàn chúng ta đã được thỏa lòng với cái mặn mòi của nắng của gió miền Trung, của những bãi cát trắng bên bờ biển xanh và càng yêu thêm đất nước mình."

 

https://www.facebook.com/thuymai.truong.12/posts/868608579956134



Chuyến đi đã mang lại những phút giây tuyệt vời, sống lại những ngày của tuổi trẻ

 
Khoảnh khắc chiếc nón tung bay trong gió kèm nụ cười tươi rói trên môi, đã mang lại niềm hạnh phúc cho VYC Travel. Cám ơn cô cùng những người bạn đã tin tưởng và đã chọn VYC Travel trong hành trình này. Kính chúc cô cùng những người bạn luôn mạnh khỏe, gia đình viên mãn và tình bạn hơn 45 năm qua sẽ mãi mãi gắn kết.
 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger